Bảo Hiểm Thân vỏ Ô Tô Liberty - An Tâm Trên Mọi Chặng Đường
Khách hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu cần liên hệ với bảo hiểm Liberty
Sản phẩm bảo hiểm ô tô toàn diện với phạm vi bảo hiểm toàn diện. Nhận báo giá online, thanh toán trả góp 0% lãi suất. Hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến 4 triệu đồng/năm và cứu hộ miễn phí 24/7.
Va chạm, cháy, nổ; các tai họa do thiên nhiên; trộm, cướp; hành động ác ý. *
Chi phí cẩu kéo lên đến 4 triệu VNĐ/ năm cho các trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng.
Yên tâm lái xe mùa mưa bão. Bảo vệ bạn trước những tổn thất gây ra bởi thủy kích.
Đảm bảo sửa chữa tại các garage xe đạt tiêu chuẩn toàn quốc.
Khách hàng có thể tự giám định xe trực tuyến và Nhân viên Liberty hỗ trợ 24/7.
Hotline miễn phí tại Vũng Tàu 0938 699913 phục vụ 24/7. Chủ động hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.
NGOÀI RA, BẢO HIỂM LIBERTY CÒN CÓ CÁC GÓI BẢO HIỂM KHÁC NHƯ:
BẢO HIỂM GIA ĐÌNH VÀ NHÀ CỬA
BẢO HIỂM Y TẾ VÀ TAI NẠN CON NGƯỜI
BẢO HIỂM DU LỊCH VÀ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG
BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ
Bất kể mức độ phức tạp của yêu cầu bồi thường của bạn như thế nào, cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nhất quán vẫn không đổi. Bảo hiểm Liberty luôn ở đây để giúp bạn.
Với các chuyên gia bồi thường được đào tạo chuyên sâu có kinh nghiệm, nguồn lực và chuyên môn, bạn có thể mong đợi kết quả tốt nhất có thể cho yêu cầu bồi thường của mình.Những người xử lý yêu cầu chuyên biệt làm việc trong các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ, Bào hiểm ô tô, Bảo hiểm tài sản và người lao động. Yêu cầu bồi thường của bạn được chỉ định cho một trong những chuyên viên bồi thường để đảm bảo bạn luôn làm việc với đúng người. Giám định viên của chúng tôi có thể sử dụng các tài nguyên phù hợp và thực hiện các hành động thích hợp để giúp giải quyết yêu cầu bồi thường một cách công bằng và nhanh nhất có thể. Ngoài ra, họ có kiến thức về địa phương và khu vực pháp lý để hiểu loại khiếu nại của bạn.
Là một phần trong nỗ lực của chúng tôi nhằm mang lại kết quả tốt nhất có thể cho mọi yêu cầu bồi thường, chúng tôi liên tục đánh giá quy trình bồi thường của mình và đầu tư vào công nghệ và các nguồn lực khác để cải thiện dịch vụ. Chúng tôi cố gắng đổi mới và phát triển cách chúng tôi thực hiện mọi thứ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.