Honda PCX Hybrid mới
Đèn định vị
Đèn định vị được thiết kế với các dải màu xanh phía sau chóa đèn, tất cả tạo nên hiệu ứng màu xanh đẹp mắt.
Mặt đồng hồ LCD
Màn hình LCD âm bản hiện đại hiển thị hài hòa thông tin các tính năng mới của hệ thống HYBRID: chế độ lái D/S/Idling, mức hỗ trợ của Mô tơ, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, giúp người lái quan sát tiện lợi.
Màu sắc đặc trưng
PCX HYBRID mang hình ảnh đậm nét tương lai nhờ màu xanh đặc trưng, đầy ấn tượng.
Yên đôi
Bề mặt da hai tông màu đen và xám của yên đôi được tô điểm đầy ấn tượng bởi đường chỉ xanh nổi bật cùng tông với màu sơn.
Tem 3D Hybrid sang trọng
Tem HYBRID được thiết kế 3D sang trọng nhằm tạo nên hình ảnh thương hiệu độc quyền, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra các mẫu xe HYBRID của Honda.
Động cơ - Công nghệ
Nhằm đem đến niềm vui trong từng chuyển động cho khách hàng, Honda đã phát triển một hệ thống HYBRID nhỏ gọn, riêng biệt cho xe máy, với khả năng tạo ra mô men xoắn lớn thông qua việc sử dụng Mô tơ hỗ trợ và bình điện HYBRID* công suất cao.
* Bình điện HYBRID có tuổi thọ trung bình từ 6-8 năm (hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào môi trường sử dụng và các yếu tố khác). Honda Việt Nam khuyến cáo khách hàng thay mới bình điện HYBRID sau khoảng thời gian nêu trên.
* Nhằm mục đích bảo vệ môi trường, Honda Việt Nam khuyến cáo khách hàng mang bình điện HYBRID cần thay thế tới các HEAD để tái chế.
Các chế độ lái
Khách hàng có thể chuyển đổi các chế độ lái: D, S, Idling dễ dàng dựa theo sở thích hoặc theo từng tình huống bằng công tắc trên tay lái bên trái.
Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thư giãn, với mức hỗ trợ tiêu chuẩn. Chế độ S với mức hỗ trợ cao, đem lại niềm vui trong từng chuyển động. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác vẫn thoải mái như chế độ D.
Mô tơ hỗ trợ
Mô men xoắn của PCX HYBRID được cải thiện đáng kể, tăng 26% tại vòng tua máy 4000v/p so với PCX150 động cơ xăng, giúp xe phản ứng tức thì theo sự thay đổi của tay ga và tăng tốc mạnh mẽ.
Thời gian khởi động của idling stop
Thời gian để chế độ Idling Stop hoạt động giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu (~2% so với PCX150 động cơ xăng). Ngoài ra, Mô tơ hỗ trợ đảm bảo phản ứng nhanh nhạy của xe khi chuyển từ trạng thái dừng sang trạng thái chuyển động (so với những đời xe hiện tại có Idling Stop).
Giảm xóc hiện đại
Hành trình phuộc sau dài, cùng lò xo 3 cấp xoắn tạo cảm giác lái thoải mái trên mọi điều kiện mặt đường.
Hế thống khóa thông minh
Hệ thống khóa thông minh không chỉ đem lại những tiện ích cao cấp mà còn khẳng định mạnh mẽ hình ảnh HYBRID nhờ vỏ bọc màu xanh đặc trưng của chìa khóa.
Hộc đựng đồ
Hộc đựng đồ trước và hộc đựng đồ dưới yên được thiết kế tiện lợi, giúp người dùng chứa được nhiều vật dụng cá nhân.
Lốp xe và bánh xe
Lốp xe bản rộng, chắc chắn giúp giảm thất thoát năng lượng bởi biến dạng lốp. Bánh xe 8 nan khỏe khoắn giúp giảm trọng lượng bánh xe, cải thiện cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.